About Us Products Products
Latest Project
Birthday Party ENGFA 29th
Special Event

สมมงกับคำว่า นางงามมหาชน สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” ที่เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมาได้จัดฉลองวันเกิดย้อนหลังร่วมกับแฟนๆ ณ MGI Hall, Bravo BKK ซึ่งแฟนๆต่างมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก และยังมีของขวัญมาให้ไม่ว่าจะเป็น ช่อเงิน เค้กเงิน พวงมาลัยเงิน ทุกอย่างละลานตาเต็มไปด้วยเงินและของขวัญมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ จาก Miss Grand Thailand รวมถึงบอสณวัฒน์ มาร่วมแสดงความยินดี และอวยพรให้กับอิงฟ้าอีกด้วย PM CENTER ขอขอบคุณ Miss Grand Thailand ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในงานฉลองครบรอบวันเกิดของอิงฟ้า วราหะ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม Miss Grand Thailand Production by PM CENTER

VIEW GALLERY



Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024
Concert & Live Entertainment

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา “Slot Machine” เปิดทัวร์แรกของ “Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” มันส์จัดเต็มกว่า 30 เพลง 2 ชั่วโมงครึ่ง พร้อมเป็นศิลปินไทยกลุ่มแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตในฮอลล์ใหม่กลางกรุง “UOB LIVE” ในคอนเซ็ปต์ “EXIT” ออกจากโลกใบเดิม “ENTER” สู่โลกใบใหม่ ออกเดินทางไปด้วยกันในเพลง “กำเนิด”, “เรามาอย่างสันติ”, ไฮป์บรรยากาศความมันส์ให้พุ่งขึ้นเรื่อยๆ ไปกับ “เพียงไว้ใจ” เพลงประกอบซีรีส์ดังแห่งยุคอย่าง “KinnPorsche The Series” นอกจากนี้ Slot Machine ถือว่าเป็นศิลปินร็อคในตำนานกว่า 20 ปีซึ่งทำให้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ ได้เอ็นจอยไปกับเพลงฮิตตลอดกาลมากมาย ไม่ว่าจะ “เคลิ้ม”, “ผ่าน”, “คำสุดท้าย”, “รุ้ง”, “รอ”, “ใจหนอใจ” จนถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “AI” เมื่อทุกคนในฮอลล์ชูมือขึ้นมาเป็นรูปสามเหลี่ยมในเพลง “จันทร์เจ้า” เป็นสัญญาณว่าค่ำคืนนี้กำลังจะจบลงอย่างสวยงาม “EXIT TO ENTER” นับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปีของ Slot Machine นอกจากนี้ พวกเขายังทิ้งท้ายข่าวดีให้แฟนเพลงได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง นั่นคือการจัดคอนเสิร์ตครบรอบ 20 ปี Slot Machine แฟนๆรอติดตามกันได้เลย ขอบคุณขอขอบคุณLive Nation Tero , TERO MUSIC และวง Slot Machine ที่ให้ PM CENTER มีส่วนร่วมในการเปิดเวิล์ดทัวร์ครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : Live Nation Tero #TEAMRQ777, Slot Machine LED, Special Effect & Laser by PM center

VIEW GALLERY



POP MART Hello Central Ladprao
Special Event

เมื่อวันที่ 8-11 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา “POP MART” ได้ทุ่มทุนสร้าง “The making of Crybaby installation” สำหรับงานเปิดตัว POP MART Hello Central Ladprao แฟลกชิปสโตร์แห่งที่ 2 ในไทย ให้สาวกครายเบบี้รีบมาเซลฟี่ และจับจองสินค้า exclusive และยังได้คุณมอลลี่มามีส่วนร่วมในการออกแบบอย่างใกล้ชิด ณ บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว นอกจากนี้ยังได้เหล่าคนดังแฟนพันธุ์แท้ POP MART ทุกท่านที่เดินทางมาร่วมงานเพื่อร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ PM CENTER ขอขอบคุณ Momentum S ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : POP MART Thailand Lighting, Audio : PM CENTER

VIEW GALLERY



เทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2567
Special Event

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำราชอาณาจักรไทย เป็นประธานพิธีเปิดงาน แถลงข่าวและพิธีเปิดประดับตกแต่งไฟในเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2567 โดยมีผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เข้าร่วม ณ ซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา ถนนเยาวราช กรุงเทพมหานคร ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้การท่องเที่ยวภายในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติในช่วงเทศกาลตรุษจีน รวมถึงเพื่อเฉลิมฉลองและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยกับสาธารณรัฐประชาชนจีน นอกจากนี้เพื่อเป็นการ "เฉลิมฉลอง ปีทองแห่งความรุ่งเรือง" บริเวณถนนเยาวราช กรุงเทพฯ ได้มีการแสดง Projection Mapping ภายใต้เรื่องราวแห่งความเชื่อ ความศรัทธาของคนไทยเชื้อสายจีน ชื่อชุดการแสดง “เทพเจ้าราชันย์มังกร” บริเวณถนนเยาวราช เมื่อวันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2567 ขอบคุณ S2 Organization ที่ให้ PM CENTER ได้มีส่วนร่วมในเทศกาลตรุษจีน เยาวราชในครั้งนี้ LED Screen, Lighting, Audio, Projection Mapping : PM CENTER ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : ข่าวสารท่องเที่ยว ททท., กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ PPTV PHOTO #ทวีชัยจันทะวงค์

VIEW GALLERY



The Grand concert Miracle Snack
Concert & Live Entertainment

จบไปเป็นที่เรียบร้อยกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “The Grand concert Miracle Snack” ของ สแน็ก อัจฉรีย์ ศรีสุข รอง Miss Grand Thailand 2023 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ MGI HALL BRAVO BKK ที่ได้แขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่างรุ่นพี่ อิงฟ้า วราหะ, ชาล็อต ออสติน รวมไปถึงบอสณวัฒน์ และสาวๆมิสแกรนด์ท่านอื่นที่นอกจากจะมาเป็นแขกรับเชิญร่วมร้องเพลงกับสแน็กแล้วก็ยังมาให้กำลังใจกันอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รวมความสนุกไว้ครบทุกรสชาติ จะซึ้ง เศร้า เหงา มันส์ สแน็กก็เอาอยู่!! เรียกได้ว่าความสามารถล้นเหลือจริงๆ ทำเอาแฟนๆแทบจะไม่อยากออกจากฮอลกันเลยทีเดียว ขอขอบคุณ Miss Grand Thailand ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกและครั้งสำคัญในครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : Miss Grand Thailand Production : PM CENTER

VIEW GALLERY



  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)