About Us Products Products
Concert & Live Entertainment
Ed Sheeran "+ - = ÷ x" Mathematics Tour Bangkok 2024
Concert & Live Entertainment

จบกันไปแล้วกับคอนเสิร์ต "Ed Sheeran "+ - = ÷ x" Mathematics Tour Bangkok 2024" ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมากับแฟนๆนับหมื่นที่มาชม “เอ็ด ชีแรน” พร้อมโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ที่สะกดคนดูแบบ 360 องศา และยังมี Special Guest "Calum Scott” ด้วยเซ็ตลิสต์ยาวกว่า 30 เพลง ที่อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตที่ใครๆก็ร้องตามได้ ไม่ว่าจะเป็น Galway Girl, Thinking Out Loud, Perfect, One, Photograph และ Shape of You ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของพี่เอ็ดทำเอาแฟนๆดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดๆ นอกจากนี้ยังเซอร์ไพรส์แฟนเพลงชาวไทยโดยสวมเสื้อ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยสีน้ำเงินขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นการสร้างความประทับใจในคอนเสิร์ตให้กับแฟนๆชาวไทยอย่างมาก PM CENTER ขอขอบคุณ Live Nation Tero ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพ Live Nation Tero by DOTDF & Mark Surridge IMAG LED ทั้ง 4 เสา รวม 8 จอ by PM CENTER

VIEW GALLERY



Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024
Concert & Live Entertainment

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา “Slot Machine” เปิดทัวร์แรกของ “Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” มันส์จัดเต็มกว่า 30 เพลง 2 ชั่วโมงครึ่ง พร้อมเป็นศิลปินไทยกลุ่มแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตในฮอลล์ใหม่กลางกรุง “UOB LIVE” ในคอนเซ็ปต์ “EXIT” ออกจากโลกใบเดิม “ENTER” สู่โลกใบใหม่ ออกเดินทางไปด้วยกันในเพลง “กำเนิด”, “เรามาอย่างสันติ”, ไฮป์บรรยากาศความมันส์ให้พุ่งขึ้นเรื่อยๆ ไปกับ “เพียงไว้ใจ” เพลงประกอบซีรีส์ดังแห่งยุคอย่าง “KinnPorsche The Series” นอกจากนี้ Slot Machine ถือว่าเป็นศิลปินร็อคในตำนานกว่า 20 ปีซึ่งทำให้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ ได้เอ็นจอยไปกับเพลงฮิตตลอดกาลมากมาย ไม่ว่าจะ “เคลิ้ม”, “ผ่าน”, “คำสุดท้าย”, “รุ้ง”, “รอ”, “ใจหนอใจ” จนถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “AI” เมื่อทุกคนในฮอลล์ชูมือขึ้นมาเป็นรูปสามเหลี่ยมในเพลง “จันทร์เจ้า” เป็นสัญญาณว่าค่ำคืนนี้กำลังจะจบลงอย่างสวยงาม “EXIT TO ENTER” นับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปีของ Slot Machine นอกจากนี้ พวกเขายังทิ้งท้ายข่าวดีให้แฟนเพลงได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง นั่นคือการจัดคอนเสิร์ตครบรอบ 20 ปี Slot Machine แฟนๆรอติดตามกันได้เลย ขอบคุณขอขอบคุณLive Nation Tero , TERO MUSIC และวง Slot Machine ที่ให้ PM CENTER มีส่วนร่วมในการเปิดเวิล์ดทัวร์ครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : Live Nation Tero #TEAMRQ777, Slot Machine LED, Special Effect & Laser by PM center

VIEW GALLERY



The Grand concert Miracle Snack
Concert & Live Entertainment

จบไปเป็นที่เรียบร้อยกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “The Grand concert Miracle Snack” ของ สแน็ก อัจฉรีย์ ศรีสุข รอง Miss Grand Thailand 2023 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ MGI HALL BRAVO BKK ที่ได้แขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่างรุ่นพี่ อิงฟ้า วราหะ, ชาล็อต ออสติน รวมไปถึงบอสณวัฒน์ และสาวๆมิสแกรนด์ท่านอื่นที่นอกจากจะมาเป็นแขกรับเชิญร่วมร้องเพลงกับสแน็กแล้วก็ยังมาให้กำลังใจกันอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รวมความสนุกไว้ครบทุกรสชาติ จะซึ้ง เศร้า เหงา มันส์ สแน็กก็เอาอยู่!! เรียกได้ว่าความสามารถล้นเหลือจริงๆ ทำเอาแฟนๆแทบจะไม่อยากออกจากฮอลกันเลยทีเดียว ขอขอบคุณ Miss Grand Thailand ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกและครั้งสำคัญในครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : Miss Grand Thailand Production : PM CENTER

VIEW GALLERY



Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok
Concert & Live Entertainment

“Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok” คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินระดับโลก “Coldplay” ที่จัดขึ้น ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 3 – 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ชาวไทยอย่างมาก และในครั้งนี้เป็นการกลับมาประเทศไทยในรอบ 7 ปีของ Coldplay และยังเป็นประเทศสุดท้ายในเอเชียที่มีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงกว่าของคอนเสิร์ต Coldplay ได้ขนเพลงฮิตของวงมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างจุใจพร้อมกับโปรดักชันสุดอลังการ จัดเต็มแสง สี เสียงตระการตา สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้แก่แฟนๆชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น “Higher Power” ซิงเกิลจากอัลบั้มล่าสุด “Adventure of a Lifetime” “Paradise” “Viva la Vida” “Hymn for the Weekend” ซึ่งไฮไลต์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือเพลง “My Universe” เพลงฮิตที่คอลแลบกัน BTS และได้รับความนิยมอย่างมากจนขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต BillBoard ที่แฟนๆทุกคนร้องตามกันได้อย่างพร้อมเพรียงทั่วทั้งสนามราชมัง ขอขอบคุณ @Live Nation Tero ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ของ Coldplay Photo Courtesy of Live Nation Tero by TEAMRQ777 LED บางส่วน & Crew: PM CENTER

VIEW GALLERY



2024 FTISLAND LIVE ‘HEY DAY’ IN BANGKOK
Concert & Live Entertainment

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมากับคอนเสิร์ต "2024 FTISLAND LIVE ‘HEY DAY’ IN BANGKOK" ที่จัดขึ้น ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นการร่วมฉลองครบรอบ 17 ปีที่เดบิวต์ของ 3 หนุ่ม "อีฮงกิ, อีแจจิน, ชเวมินฮวาน" ในนาม "FTISLAND" หนุ่มๆ FTISLAND เปิดเวทีด้วยเพลง Falling Star, I Hope, Champagne, PUPPY และ Freedom ที่เหล่าพรีมาดอนน่าร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ นอกจากนี้ยังมีเพลงอีกมากมาย บรรยากาศคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความสนุก เพลงเพราะ ๆ และฝีมือการเล่นดนตรีเดือด ๆ ที่มันส์แบบสุดเหวี่ยงพร้อมโปรดักซ์ชันจัดเต็ม ทั้งแสง สี เสียง ทำให้เวลา 2 ชั่วโมง ผ่านไปอย่างรวดเร็วเหมือนแค่ 5 นาที เรียกได้ว่าทั้งสนุกและประทับใจตั้งแต่ต้นจนจบ PM CENTER ขอขอบคุณ4NOLOGUE ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตของ FTISLAND ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : 2024 FTisland Live ‘HEY DAY’ in Bangkok Audio, Lighting & Effect : PM CENTER

VIEW GALLERY



  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)