About Us Products Products
Latest Project
Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok
Concert & Live Entertainment

“Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok” คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินระดับโลก “Coldplay” ที่จัดขึ้น ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 3 – 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ชาวไทยอย่างมาก และในครั้งนี้เป็นการกลับมาประเทศไทยในรอบ 7 ปีของ Coldplay และยังเป็นประเทศสุดท้ายในเอเชียที่มีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงกว่าของคอนเสิร์ต Coldplay ได้ขนเพลงฮิตของวงมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างจุใจพร้อมกับโปรดักชันสุดอลังการ จัดเต็มแสง สี เสียงตระการตา สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้แก่แฟนๆชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น “Higher Power” ซิงเกิลจากอัลบั้มล่าสุด “Adventure of a Lifetime” “Paradise” “Viva la Vida” “Hymn for the Weekend” ซึ่งไฮไลต์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือเพลง “My Universe” เพลงฮิตที่คอลแลบกัน BTS และได้รับความนิยมอย่างมากจนขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต BillBoard ที่แฟนๆทุกคนร้องตามกันได้อย่างพร้อมเพรียงทั่วทั้งสนามราชมัง ขอขอบคุณ @Live Nation Tero ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ของ Coldplay Photo Courtesy of Live Nation Tero by TEAMRQ777 LED บางส่วน & Crew: PM CENTER

VIEW GALLERY



2024 FTISLAND LIVE ‘HEY DAY’ IN BANGKOK
Concert & Live Entertainment

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมากับคอนเสิร์ต "2024 FTISLAND LIVE ‘HEY DAY’ IN BANGKOK" ที่จัดขึ้น ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นการร่วมฉลองครบรอบ 17 ปีที่เดบิวต์ของ 3 หนุ่ม "อีฮงกิ, อีแจจิน, ชเวมินฮวาน" ในนาม "FTISLAND" หนุ่มๆ FTISLAND เปิดเวทีด้วยเพลง Falling Star, I Hope, Champagne, PUPPY และ Freedom ที่เหล่าพรีมาดอนน่าร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ นอกจากนี้ยังมีเพลงอีกมากมาย บรรยากาศคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความสนุก เพลงเพราะ ๆ และฝีมือการเล่นดนตรีเดือด ๆ ที่มันส์แบบสุดเหวี่ยงพร้อมโปรดักซ์ชันจัดเต็ม ทั้งแสง สี เสียง ทำให้เวลา 2 ชั่วโมง ผ่านไปอย่างรวดเร็วเหมือนแค่ 5 นาที เรียกได้ว่าทั้งสนุกและประทับใจตั้งแต่ต้นจนจบ PM CENTER ขอขอบคุณ4NOLOGUE ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตของ FTISLAND ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : 2024 FTisland Live ‘HEY DAY’ in Bangkok Audio, Lighting & Effect : PM CENTER

VIEW GALLERY



Miss Tiffany 25th "The Future is Yours"
Special Event

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวด Miss Tiffany 25th "The Future is Yours” รอบตัดสิน ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยในปีนี้ “ปีใหม่ ศรุดา ปัญญาคำ” ผู้เข้าประกวดหมายเลข 13 ได้คว้ามงกุฎ “Miss Tiffany's Universe 2024” มาครอบครองได้สำเร็จ หลังตัดสินใจมาประกวดเป็นครั้งที่ 5 และได้เป็น Miss Tiffany's Universe คนที่ 25 ของประเทศไทย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 17 “บรูซ คชิสรา ศรีดาโคตร” และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ หมายเลข 26 “เจสซี่ เจสสิลินน์ นาคประสิทธิ์” . PM CENTER ขอแสดงความยินดีกับ Miss Tiffany’s Universe 2024 และขอขอบคุณ TIFFANY' S SHOW PATTAYA Co., Ltd. ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในค่ำคืนที่สำคัญ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม Miss Tiffany's Universe Production : PM CENTER

VIEW GALLERY



P1HARMONY LIVE TOUR [P1USTAGE H:P1ONEER] IN BANGKOK
Concert & Live Entertainment

P1HARMONY LIVE TOUR [P1USTAGE H:P1ONEER] IN BANGKOK ส่งตรงจากเกาหลี บอยแบนด์น้องใหม่ 6 หนุ่ม “P1HARMONY” มาให้พี่สาวชาวไทยได้ฟินกัน ในคอนเสิร์ตครั้งแรก “P1HARMONY LIVE TOUR [P1USTAGE H:P1ONEER] IN BANGKOK” ที่มาปล่อยของบนสเตจ โชว์ครบจบ ทั้งการร้อง เล่น เต้น แรป เรียกได้ว่า สนุกสุดเหวี่ยง เอนเนอร์จี้มาเต็ม ไม่ให้ได้พักกันเลย เมื่อวันเสาร์ ที่ 7 ตุลาคม 2566 ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ที่ผ่านมา… PM Center ขอขอบคุณ Live Nation Tero ที่ไว้วางใจให้เราได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้… จอภาพ LED by PM Center

VIEW GALLERY



Miss Tiffany’s Universe 25th รอบ Preliminary
Special Event

การประกวด Miss Tiffany's Universe 25th รอบ Preliminary ที่เหล่าผู้เข้าประกวดสาวงามทรานส์เจนเดอร์ทั้ง 30 คน ได้มาอวดโฉม ในชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี เพื่อคัดเลือกเฟ้นหาสาวงามที่จะเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายในรอบไฟนอล ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ขอขอบคุณ TIFFANY'S SHOW PATTAYA Co., Ltd. ที่ให้ PM CENTER ได้เป็นส่วนหนึ่งในการค้นหาสาวงามครั้งนี้ Production : PM CENTER ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : Miss Tiffany's Universe

VIEW GALLERY



  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)