About Us Products Products
Latest Project
Charlie Puth Presents The “Charlie” Live Experience
Concert & Live Entertainment

เสียงใครหาย ยกมือขึ้น! กับคอนเสิร์ตที่หลายคนคิดถึงสุดหัวใจ ไม่ได้เจอกันมา 5 ปี ในที่สุด หนุ่มรักนักร้อง - นักแต่งเพลง “ชาร์ลี พุท” (Charlie Puth) กลับมากับ ‘Charlie Puth presents The “CHARLIE” Live Experience’ จัดเต็มโชว์เสียงเพาะๆ ผ่านมุมมองจากเพลงฮิตของเขาอย่างมากมาย ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ด้วยภาพลักษณ์และดนตรีที่โตขึ้น แต่ยังไม่ทิ้งความน่ารัก ขี้เล่นไว้อยู่ได้อย่างดี ทำเอาแฟนๆ ที่วอร์มเสียงมาในคอนเสิร์ตได้ร้องตามกัน และคุ้มค่ากับการรอคอยในครั้งนี้แบบถึงใจกันจริงๆ เมื่อวันศุกร์ ที่ 6 ตุลาคม 2566 ณ อิมแพค อารีน่า ที่ผ่านมา… PM Center ขอขอบคุณ Live Nation Tero ที่ไว้วางใจให้เราได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้… จอภาพ LED by PM Center ขอบคุณภาพ Live Nation Tero

VIEW GALLERY



ZEENUNEW 1ST CONCERT ANOTHER LIFE PRESENTED BY LAZADA
Concert & Live Entertainment

ZeeNuNew 1st Concert Another Life จัดเต็มด้วยโชว์สุดพิเศษ ความวิชวลมาเต็ม เสน่ห์สุดฟิน กับโมเมนต์หวานๆ และยังสร้างปรากฏการณ์ บัตร SOLD OUT!!! ทั้ง 2 รอบการแสดง ตอกย้ำความสำเร็จไปอีกขั้น เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2566 - 1 ตุลาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ที่ผ่านมา… พร้อมตอบรับความรักของแฟนๆ ด้วยงานโปรดักชั่นจัดเต็มจาก PM Center ทั้งจอ LED ขนาดใหญ่ เพิ่มลูกเล่น ด้วยจอ LED ที่ติดตั้งเป็นทรงโค้ง ทั้งจอ LED Glass เลื่อนขึ้นลงได้ และการฉาย Projector บนผ้า ในส่วนของแสงก็สวยงามไม่แพ้กัน เสริมบรรยากาศเติมเต็มให้ทุกๆ การแสดงสมบูรณ์ และที่ขาดไม่ได้คือเอฟเฟกต์ ที่เพิ่มความตื่นตาตื่นใจ สร้างเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ ตลอดทั้งงาน… PM Center ขอขอบคุณ ทีม เอเจ ที่ไว้วางใจให้เราได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้… Production by PM Center

VIEW GALLERY



SAM SMITH GLORIA the Tour in Bangkok
Concert & Live Entertainment

จัดเต็มโชว์ความเป็นควีน แซ่บให้ฉ่ำมง กับ “SAM SMITH GLORIA the Tour in Bangkok” รับประกันทุกโชว์ด้วยเสียงที่สุดของที่สุดจากแม่แซม พร้อมเพลงจากอัลบั้มมากมายนำให้ได้ฟังในคอนเซ็ปต์ละครเวที งานโปรดักชั่นก็มาแบบเรียบแต่โก้เก๋สุดๆ เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศพื้นที่แห่งการได้เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เป็นการมาเยือนเมืองไทย และเอเชียด้วยคอนเสิร์ตในรอบ 5 ปี เมื่อวันอังคาร ที่ 3 ตุลาคม 2566 ณ อิมแพค อารีน่า ที่ผ่านมา… PM Center ขอขอบคุณ Live Nation Tero ที่ไว้วางใจให้เราได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้… จอภาพ LED by PM Center ขอบคุณภาพ Live Nation Tero

VIEW GALLERY



“THE LEGEMDARY ตำนานนักช็อปยุคใหม่ ไบร์ทกว่าเดิม”
Special Event

ธนาคารกรุงเทพ และเดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือเปิดตัวบัตร Co-brand Bangkok Bank M Visa กับพรีเซนเตอร์คนแรก ไบร์ท วชิรวิชญ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE LEGEMDARY ตำนานนักช็อปยุคใหม่ ไบร์ทกว่าเดิม” พร้อมกับดารา ศิลปิน ชื่อดังของเมืองไทยเข้าร่วมในงานนี้ เปิดรันเวย์แฟชั่นโชว์โดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์, แอน ทองประสม, ซี พฤษษ์, จีน อินธิฤทธิ์, จิงจิง วริศรา, DVI, bXd และโชว์สุดพิเศษ Fashion X Music จาก TRINITY เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 The EmQuartier . ขอขอบคุณ 4NOLOGUE ที่ไว้วางใจให้ PM CENTER มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ ระบบภาพ, แสง, เสียง และเอฟเฟค : PM CENTER ขอบคุณภาพจาก : Emporium EmQuartier และ Bangkok Bank Credit Card

VIEW GALLERY



Woody FM on Stage with ENGFA CHARLOTTE
Special Event

Woody FM on Stage with ENGFA CHARLOTTE เมื่อวันที่ 22 พฤษจิกายน 2566 ณ True Icon Hall ICONSIAM อิงฟ้า และชาล็อตกับการพูดคุยที่ครบรส ไม่ว่าจะเสียงหัวเราะ รอยยิ้มหรือน้ำตา ที่ทำให้ทุกคนในงานสัมผัสได้จริงๆว่าทั้งคู่ผ่านอะไรกันมาเยอะแค่ไหน ความรักความสัมพันธ์ของอิงฟ้า ชาล็อต และแฟนคลับแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนซึ่งกันและกันโดยไม่คาดหวังอะไรตอบแทน . PM CENTER ขอบคุณ Woody World ที่ทำให้เราได้มีส่วนร่วมกับ Stage ที่แสนประทับใจในครั้งนี้ Lighting และ Sound: PM CENTER ขอบคุณภาพจาก Woody

VIEW GALLERY



  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)