About Us Products Products
Latest Project
DIAGE Festival 2023
Concert & Live Entertainment

เทศกาลดิจิทัลอาร์ตและดนตรีอิเล็กทรอนิกครั้งแรกในประเทศไทย ณ SHOW DC เมื่อวันที่ 11 - 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เทศกาลที่เต็มไปด้วย Production สุดอลังการที่ผสมผสานงานศิลปะและดนตรี Electronic ให้เข้ากันเป็นหนึ่งเดียว เปิดประสบการณ์แปลกใหม่ ตื่นตาตื่นใจจากศิลปินและดีเจชาวไทยและต่างชาติไปกับการเสพศิลปะและดนตรีสุดล้ำที่อัดแน่นไปด้วย Digital Art ที่ไม่เคยได้เห็นกันมาก่อน สร้างความประทับใจและสนุกสุดเหวี่ยงกับงานเทศกาลในครั้งนี้ให้กับสายติสต์ชาวไทยเป็นที่สุด . ขอขอบคุณ DIAGE Festival และ Saturate Designs ที่ไว้วางใจให้ PM Center มีส่วนร่วมกับความอลังการในเทศกาล “DIAGE Festival 2023” . ระบบภาพและ LED : PM Center ขอบคุณภาพจาก DIAGE Festival

VIEW GALLERY



TDRI Annual Public Conference 2023
Corporate Event, Conference & Seminar

สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาแห่งประเทศไทย (TDRI) จัดสัมมนา TDRI Annual Public Conference 2023 ในหัวข้อ “ปรับประเทศไทย…ไปสู่เศรษฐกิจ-สังคมคาร์บอนต่ำ” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นแนวทางให้ทุกภาคส่วนได้ขับเคลื่อนด้วยจุดประสงค์เดียวกัน คือ การเดินหน้าไปสู่ เศรษฐกิจ-สังคมคาร์บอนต่ำ พร้อมนิทรรศการเกี่ยวกับการปล่อยคาร์บอนในชีวิตประจำวันและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ชั้น 5 สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ ขอขอบคุณ TDRI ที่ไว้วางใจให้ PM Center มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ Production & Equipment: PM Center

VIEW GALLERY



Dead Friend Forever - DFF the Series Press Conference
Special Event

ค่าย บี ออน คลาวด์ เปิดตัวโปรเจกต์ที่หลายคนตั้งตารอคอยจาก “The Hidden Character” หรือ THC กับการจัดงานแถลง “Dead Friend Forever - DFF the Series Press Conference” หรือ “เพื่อน ตาย DFF” ซีรีส์วายแนวใหม่ที่จะมายกมาตรฐานซีรีส์วายให้ครบรสเต็มอิ่มทุกอารมณ์กับดราม่าระทึกขวัญ “Dead Friend Forever - DFF” ได้ 7 ผู้ชนะจากเรียลลิตี้โชว์ THC ต้า นันคุน, คอปเปอร์ ภูริวัจน์, เจเจ ปฏิภาณ, ฟูไอซ์ ธนวัตร, มีโอ เอเธนส์, เจ็ท เจษฎากร และ บั๊ม ภวัต ร่วมด้วยนักแสดงจาก KinnPorsche The Series บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์, อัส-นิติธร และ เจเจ ชลัช เรียกได้ว่ายกขบวนกันมาให้ฟินกันในงานแถลงข่าวพร้อมเสียงกรี๊ดสนั่น Studio PM Center เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ขอขอบคุณ Be On Cloud ที่ไว้วางใจให้ PM Center มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้… Production & Equipment: PM Center Studio: PM Center ขอบคุณภาพสวยๆ เพิ่มเติมจาก Be On Cloud

VIEW GALLERY



IMMERSIVE HONG KONG IN BANGKOK 2023
Special Event

สุดยอดนิทรรศการแสงสี สัมผัสใหม่ เปิดประสบการณ์ในรูปแบบที่แตกต่างเหนือความคาดหมาย "ฮ่องกง"แบบเสมือนจริงใจกลางสยาม! Equipment by #PMCenter #LED PM Center ขอขอบคุณ THREE PHASE PTE. ที่ไว้วางใจให้เราได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้…

VIEW GALLERY



DMD LAND 2 Wonder Show Cencert
Concert & Live Entertainment

DMD LAND 2 Wonder Show Cencert เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 67 ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี ที่หนุ่มๆดูมันดิทั้ง 21 คน รวมทั้ง 3 Gen. ได้มารวมตัวกัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้รวมตัวกันครบขนาดนี้ หนุ่มๆเลยปลดปล่อยพลังความรักให้กับแฟนๆ ทั้งไทยและต่างชาติด้วยโชว์ ทั้งการร้อง การเต้น การแสดง และ Production สุดปัง กับธีมดินแดนต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคู่ ให้แฟนๆได้ฟินกันจุกๆถึง 6 ชั่วโมงเต็ม PM CENTER ขอขอบคุณ TEAM AJ ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตในครั้งนี้ Production: PM CENTER ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม @ดูมันดิ: DoMunDi TV

VIEW GALLERY



  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)