About Us Products Products
Latest Project
Post Malone: If Y’all Weren’t Here, I’d Be Crying Tour in Bangkok
Concert & Live Entertainment

"Post Malone: If Y’all Weren’t Here, I’d Be Crying Tour in Bangkok" สุดยอดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยของพี่หมี “Post Malone” เจ้าของเพลงฮิต จะออกมากี่เพลงก็ติดอันดับ Billboard Hot 100 เสมอๆ มาเยือนถึงที่ ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สนุกกัน ด้วยผลงานเพลงจากหลากหลายอัลบั้ม กับบทเพลง ที่ทำให้คนต้องหยุดฟังเพลงเขา พร้อมโชว์ที่ผสมผสานดนตรีเอกลักษณ์เฉพาะ ควบคู่ไปกับงานโปรดักชั่นอย่างลงตัว เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2566 ณ IMPACT Challenger Hall PM Center ขอขอบคุณ Live Nation Tero ที่ไว้วางใจให้เราได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้… LED by PM Center ขอบคุณภาพจาก Live Nation Tero

VIEW GALLERY



MISS GRAND THAILAND 2024 - FIRST ORIENTATION DAY
Special Event

MISS GRAND THAILAND 2024 - FIRST ORIENTATION DAY กับผู้เข้าประกวดทั้ง 77 จังหวัด จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ตามคอนเซ็ปต์ T-POP เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 67 ณ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า Bravo BKK (Show DC เดิม) โดยผู้เข้าประกวดได้รับความอบอุ่นด่านแรกจากรุ่นพี่อย่าง อิงฟ้า วราหะ, ชาล็อต ออสติน และทีม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 ที่ให้คำแนะนำน้องๆอย่างอบอุ่น ทั้งนี้ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และเหล่าคณะกรรมการได้ให้คำแนะนำเพิ่มเติมให้ผู้เข้าประกวดเตรียมความพร้อมทั้งร่างกาย จิตใจ และต้องประกอบด้วย 4 B คือ “Body Beauty Brain และ Business” รูปร่างดี สวย มีสมอง และต้องพร้อมขับเคลื่อนธุรกิจขององค์กร MGI” ซึ่งการประกวด MISS GRAND THAILAND 2024 : UNFORGETTABLE ได้ถูกจัดเตรียมขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ UNFORGETTABLE . PM CENTER ขอขอบคุณ MISS GRAND THAILAND ที่ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการประกวดครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดทุกท่าน IMAGE System, Lighting & Audio : PM CENTER ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : Miss Grand Thailand

VIEW GALLERY



Bangkok Design Week 2024
Special Event

“เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2567” ที่จัดขึ้นในวันที่ 27 ม.ค.- 4 ก.พ.67 ภายใต้ธีม “Livable Scape คนยิ่งทำ เมืองยิ่งดี” ที่จัดขึ้นโดย “สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน)” หรือ CEA และพันธมิตร ซึ่งการผลักดันกรุงเทพมหานครให้เติบโตและโดดเด่นในฐานะเครือข่ายเมืองสร้างสรรค์ยูเนสโก (UNESCO Creative City Network: UCCN) สาขาการออกแบบ (Bangkok City of Design) โดยในครั้งนี้ PM CENTER ได้ร่วมเป็นหนึ่งใน BKKDW2024 ของ 3 จุดไฮไลท์คือ การประปาแม้นศรี, ป้อมมหากาฬ แยกผ่านฟ้า และสวนรมณีนาถ PM CENTER ขอขอบคุณ DecideKit ที่ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ Projection Mapping : PM CENTER ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : Urban Ally

VIEW GALLERY



IVE THE 1ST WORLD TOUR <SHOW WHAT I HAVE> IN BANGKOK
Concert & Live Entertainment

เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2567 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่ผ่านมากับคอนเสิร์ต “IVE THE 1ST WORLD TOUR <SHOW WHAT I HAVE> IN BANGKOK” ซึ่งสาวๆ ทั้ง 6 คนอย่าง ยูจิน, กาอึล, เรย์, วอนยอง, ลิซ, และ อีซอ ได้มาหาแฟน ๆ ชาวไทยพร้อมโชว์สเตจ และโปรดักซ์ชันสุดปังอลังการที่สร้างความสนุกตลอดกว่า 2 ชั่วโมง และในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตสาวๆยังลงมาหาไดบึด้านล่างเสตจอีกด้วยทำเอาไดบึไทยฟินกันทั้งฮอลล์ เราขอขอบคุณ Live Nation Tero ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในความสนุกของ World Tour แรกของสาวๆ IVE ในครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : STARSHIP ENT. / Live Nation Tero / Gunnfoto LED : PM CENTER

VIEW GALLERY



บทสนทนากับดวงอาทิตย์ (VR)
Special Event

" บทสนทนากับดวงอาทิตย์ (VR) " ซึ่งเป็นกิจกรรมคู่ขนานในงานไทยแลนด์เบียนนาเล่เชียงราย 2566 โดย อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล สร้างสรรค์ร่วมกับริวอิจิ ซากาโมโตะ และคัตสึยะ ทานิกุจิ ซึ่งได้มาจัดที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ณ ห้องประชุมคชสาร จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 25-29 ม.ค. ที่ผ่านมานับเป็นอีกหนึ่งงานอาร์ตในไทยที่ได้รับความสนใจและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนบัตรถูกจองเต็มจำนวนในทุกรอบ PM CENTER ขอขอบคุณ DuckUnit และ Kick the machine ที่ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จในครั้งนี้ Audio Lighting Visual and Structure systems : PM CENTER ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : Ton DuckUnit

VIEW GALLERY



  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)