About Us Products Products
Latest Project
MEGICAL OF MELA X NOEUL
Special Event

"โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย" พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ MELA ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน "MEGICAL OF MELA X NOEUL" จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ โดย "คุณเป็ด-กรองแก้ว บุญญานุวัตร์" CEO บริษัท ลอลลี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้แถลงข่าวแนะนำแบรนด์ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Mela Rose พร้อมกับพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์อย่างนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ "โนอึล" และยังได้จัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งสุดพิเศษ MEGICAL OF MELA X NOEUL ให้เหล่า MagentaBoy ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มน้อย โนอึล 2 ชั่วโมงเต็ม ขอขอบคุณ TEAM AJ CO., LTD. ที่ให้ PM CENTER ได้มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพ Mela Thailand Production by PM CENTER

VIEW GALLERY



Ed Sheeran "+ - = ÷ x" Mathematics Tour Bangkok 2024
Concert & Live Entertainment

จบกันไปแล้วกับคอนเสิร์ต "Ed Sheeran "+ - = ÷ x" Mathematics Tour Bangkok 2024" ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมากับแฟนๆนับหมื่นที่มาชม “เอ็ด ชีแรน” พร้อมโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ที่สะกดคนดูแบบ 360 องศา และยังมี Special Guest "Calum Scott” ด้วยเซ็ตลิสต์ยาวกว่า 30 เพลง ที่อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตที่ใครๆก็ร้องตามได้ ไม่ว่าจะเป็น Galway Girl, Thinking Out Loud, Perfect, One, Photograph และ Shape of You ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของพี่เอ็ดทำเอาแฟนๆดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดๆ นอกจากนี้ยังเซอร์ไพรส์แฟนเพลงชาวไทยโดยสวมเสื้อ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยสีน้ำเงินขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นการสร้างความประทับใจในคอนเสิร์ตให้กับแฟนๆชาวไทยอย่างมาก PM CENTER ขอขอบคุณ Live Nation Tero ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพ Live Nation Tero by DOTDF & Mark Surridge IMAG LED ทั้ง 4 เสา รวม 8 จอ by PM CENTER

VIEW GALLERY



2024 Nonsan Strawberry Festival in Bangkok
Special Event

เทศกาลสตรอว์เบอร์รี่ที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีได้มาจัดครั้งแรกที่ประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 14-18 กุมภาพันธ์ 2567 Free Concert จากศิลปินวงบอยแบนด์-เกิร์ลกรุ๊ป กว่า 20 ชีวิต "PiXXiE, Proxie, We-Na, Great Guys และ Plan B" ที่พวกเขามาส่งมอบความสุขให้ทุกคนใจฟูต้อนรับวันแห่งความรัก และยังมีคอนเสิร์ตจากเหล่าดีเจเกาหลีให้ทุกคนได้เมามันส์ไปกับการมิกซ์เพลง EDM โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้ความร่วมมือจากประเทศไทยและเกาหลีโดยมีการประสานงานทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งได้นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายแบ็ก ซองฮยอน นายกเทศมนตรีเมืองนนซาน สาธารณรัฐเกาหลี, นายซอ วอน ประธานสภาเมืองนนซาน สาธารณรัฐเกาหลี และ นายปาร์ค ยงมิน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทยให้เกียรติร่วมเปิดงาน PM CENTER ขอขอบคุณ CMO Group / Experience-Tech Creator ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในงานนี้ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : Siam Paragon , เทศกาลสตอเบอรี่เกาหลี Nonsan Strawberry festival in bangkok 논산딸기축제 in 방콕 และ CMO Group Parc Paragon (ชั้น M) และ Fashion Hall (ชั้น 1) Audio, Image & Lighting By PM CENTER

VIEW GALLERY



LINE STICKERS AWARDS 2023
Special Event

LINE STICKERS จัดงานประกาศรางวัลผลงานสติกเกอร์และคาแรคเตอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน "LINE STICKERS AWARDS 2023" ภายใต้ธีม "STICKER PLAYYARD" กระตุ้นต่อมความสนุก ปลุกความคิดสร้างสรรค์ เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกและร่วมฉลองกับความสำเร็จของเหล่าครีเอเตอร์ ดารา และศิลปินต่างๆ ซึ่งการจัดงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นงานรางวัลสำหรับครีเอเตอร์ และผู้สร้างสรรค์ผลงาน แต่เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความนิยมจากผู้ใช้ว่าเป็นสิ่งที่สามารถตอบโจทย์ของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี และยังเป็นรางวัลเกียติยศที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับครีเอเตอร์และศิลปินทุกคนได้มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานอย่างมีคุณภาพให้กับผู้ใช้ LINE ทั้งในและต่างประเทศทั่วโลกต่อไป ขอบคุณ Momentum S ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม LINE THAILAND Lighting System, LED Control & Audio Control by PM CENTER

VIEW GALLERY



LINE MELODY MUSIC AWARDS Presented By SUMSUNG
Special Event

LINE MELODY MUSIC AWARDS Presented By SUMSUNG งานประกาศรางวัลสุดยอดผลงานเพลงประจำปี 2023 ซึ่งเป็นการมอบรางวัลให้ศิลปินที่มียอดดาวน์โหลดเมโลดี้สูงถึงเกณฑ์ที่กำหนดของ LINE MELODY และรางวัล Popular Vote ใน 5 ประเภทสาขา จากคะแนนการโหวตรายชื่อศิลปินที่ได้รับความนิยมในปี 2023 ของผู้ใช้งาน ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ก.พ. 24 ณ ลิโด้ คอนเน็คท์ นอกจากนี้ภายในงานยังเต็มไปด้วยการแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก Purpeech, Newery, Earth Patrawee, LIPTA และ NONT TANONT ขอขอบคุณ Momentum S ที่ให้ PM CENTER ได้มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพ : LINE THAILAND Lighting System, LED Control & Audio Control by PM CENTER

VIEW GALLERY



  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)