About Us Products Products
Latest Project
Gazillion Bubble Show
Concert & Live Entertainment

จบลงไปแล้วสำหรับ Gazillion Bubble Show การแสดงฟองสบู่ระดับโลก เมื่อวันที่ 18 - 21 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา ณ เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ ชวนให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจกับฟองสบู่สุดยิ่งใหญ่ พร้อมโปรดักชั่น แสงสี จัดเต็ม! ขอขอบคุณ: บริษัท เทโร ซีเนริโอ จำกัด ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในความประทับใจในครั้งนี้ LED : PM CENTER ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : scenario_rachadalai

VIEW GALLERY



NESCAFÉ Make your world
Special Event

เมื่อวันที่ 13 - 21 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ EM Market ชั้น G ห้าง EMSPHERE ทาง NESCAFÉ ได้จัดกิจกรรม “ NESCAFÉ Make your world ” ที่ให้ทุกคนเป็นส่วนนึงในการปลุกแรงบันดาลใจซึ่งในวันที่ 13 มกราคม ได้มี Mini concert ของหนุ่มๆวง PERSES อีกด้วย ซึ่ง PM CENTER ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโซน Live Your World ที่ให้ทุกคนได้ร่วมแชร์ความตั้งใจหรือไอเดียปลุกแรงบันดาลใจเพื่อโชว์ลงบนลูกโลกจำลองที่ Personalized เป็นรูปภาพของคุณด้วย AI ให้คุณได้สร้างโลกของคุณขึ้นมาด้วยตัวเอง ขอขอบคุณ DecideKit ที่ทำให้เราได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้ PM CENTER : Mapping ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม NESCAFÉ

VIEW GALLERY



"BamBam" Redmi Note 13 Series Southeast Asia Ambassador
Special Event

ในวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมาทาง Xiaomi จัดใหญ่จัดเต็ม กับงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “Redmi Note 13 Series” ณ​ เพลนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมให้คุณโดดเด่นในทุกช็อตไปกับ "BamBam" Redmi Note 13 Series Southeast Asia Ambassador ศิลปินชาวไทยมากความสามารถ Xiaomi ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ Redmi Note 13 Series และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ถึงความพิเศษ และคุณสมบัติที่เป็นมากกว่าสมาร์ทโฟน ช่วยสร้างสรรค์ภาพถ่ายของทุกคนให้ “โดดเด่นในทุกช็อต” ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ วัยแห่งความโดดเด่น กล้าแสดงออก และเป็นตัวของตัวเอง PM CENTER ขอขอบคุณ CMO Group / Experience-Tech Creatorที่ทำให้เราได้มีส่วนร่วมกับงานเปิดตัวอันแสนยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ Lighting, Audio: PM CENTER ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติมจาก Xiaomi Thailand และ CMO Group

VIEW GALLERY



ซ้อมคอนเสิร์ต DMD LAND 2
Special Event

หนุ่มๆ ดูมันดิได้มาฝึกซ้อมสำหรับคอนเสิร์ต DMD LAND 2 "Wonder Show" Concert ที่ PM Studio บรรยากาศการซ้อมเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ศิลปินทุกคนตั้งใจซ้อมเพื่อแฟนๆอย่างเต็มที่สุดๆ PM CENTER ขอขอบคุณ TEAM AJ ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมของหนุ่มๆในครั้งนี้ Studio : PM CENTER

VIEW GALLERY



DMD LAND 2 "Wonder Show" Concert
Concert & Live Entertainment

จบไปแล้วกับ DMD LAND 2 "Wonder Show" Concert เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 67 ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี ที่หนุ่มๆดูมันดิทั้ง 21 คน รวมทั้ง 3 Gen. ได้มารวมตัวกัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้รวมตัวกันครบขนาดนี้ หนุ่มๆเลยปลดปล่อยพลังความรักให้กับแฟนๆ ทั้งไทยและต่างชาติด้วยโชว์ ทั้งการร้อง การเต้น การแสดง และ Production สุดปัง กับธีมดินแดนต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคู่ ให้แฟนๆได้ฟินกันจุกๆถึง 6 ชั่วโมงเต็ม PM CENTER ขอขอบคุณ TEAM AJ ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตในครั้งนี้ Production : PM CENTER ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม ดูมันดิ : DoMunDi TV

VIEW GALLERY



  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)