About Us Products Products
Latest Project
Slot Machine : The First Contact
Concert & Live Entertainment

คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปี ของวงร็อคสุดเท่แห่งประเทศไทย Slot Machine The Contact เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ก.ย. 57 ที่ผ่านมา พร้อมด้วยแขกรับเชิญสาวสวยเสียงเอกลักษณ์ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ สร้างความประทับใจกับเหล่าแฟนคลับนับหมื่นคนที่อิมแพค อารีน่า โดยมีฉากหลังเป็นจอ LED ขนาด 8mm และ 10mmg และยังมีการใช้ SFX systems/ Lighting systems/ Structure systems จาก PM Center ทำให้งานคอนเสิร์ตครั้งนี้อลังการสมบูรณ์แบบอีกงานหนึ่ง

VIEW GALLERY



Single Festival 2 : Once upon a Dream
Concert & Live Entertainment

อีกครั้งกับคอนเสิร์ตเอาใจเหล่าคนโสดทั้งหลายหลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในครั้งแรก โดยครั้งนี้เพิ่มความมันส์กับวงดนตรีชั้นนำของไทยอย่าง วงบิ๊กแอส/ ฮิวโก้/ สล็อต แมชชีน/ สแตมป์ อภิวัช/ ไทยเทเนี่ยม/ เดอะมูซ และอีกมากมาย ในวันเสาร์ที่ 15 พ.ย. 57 โดยมีโปรดักชั่นสุดล้ำจาก PM Center อย่างจอ LED 37R/ LED 10mm/ Projector พร้อมด้วยเทคโนโลยี Laser systems/ Audio systems/ Lighting systems จบงานด้วยความประทับจากเหล่าคนโสดเป็นอย่างมาก

VIEW GALLERY



PTT The Moment of Happiness
Concert & Live Entertainment

คอนเสิร์ตที่จัดให้แก่สมาชิกผู้ถือหุ้นของ บริษัท ปตท. โดยรวมเหล่าศิลปินหลากหลายแนว เช่น บอย พีซเมคเกอร์/ ต้อม เรนโบว์/ เบน ชลาทิศ/ แอม เสาวลักษณ์/ ทาทา ยัง พร้อมทั้งแขกรับเชิญอีกมากมาย งานครั้งนี้ยังได้รับคำชมจากผู้ชมไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ฉาก แสง สี เสียงคุณภาพ อย่างจอ LED 8mm/ LED Floor/ Projector และ Effect systems/ Scissor Lift systems/ Audio systems/ Lighting systems โดย PM Center ที่เพิ่มความสนุกและทำให้ผู้ชมอินไปกับเพลงมากขึ้นอีกด้วย

VIEW GALLERY



Masita Fan-meeting with KYUHYUN
Concert & Live Entertainment



VIEW GALLERY



BoydKo Family Christmas Together
Concert & Live Entertainment

ส่งความสุขกับปาร์ตี้คอนเสิร์ตในช่วงเทศกาลคริสมาสต์ส่งท้ายปี กับ “บอยโก แฟมิลี่ คริสมาสต์ ทูเก็ตเตอร์” ยกทัพศิลปินเลิฟอีสและพันธมิตรทางดนตรีทั้งหลายอย่าง นภ พรชำนิ/ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์/ ป๊อด ธนชัย อุชชิน/ บอย ตรัย ภูมิรัตน/ โต๋ ศักดิอ์สิทธิ์/ น้อย กฤษฎา สุโกศล/ มาริสา สุโกศล หนุนภักดี/ นาเดีย สุทธิกุลพานิช/ Scrubb/ ETC/ แชมป์ ศุภวัฒน์ และอื่นๆอีกมากมายที่จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญ ในวันเสาร์ที่ 28 ธ.ค. 57 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในบรรยากาศที่ใกล้ชิดเป็นกันเอง และนี่ก็เป็นอีกงานที่ทาง PM Center ได้มีโอกาสนำจอ LED 8mm และ 10mmG พร้อมทั้งระบบ Lighting/ SFX/ Structure มาใช้ สร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้แก่แฟนเพลงเป็นอย่างมาก

VIEW GALLERY



  61  62  63  64  65  66  67  68  69   




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)