About Us Products Products
Latest Project
The Glorious Celebration with Laura Fygi
Concert & Live Entertainment

คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของ Jazz Diva ระดับโลก ลอรา ฟีจิ (Laura Fygi) เจ้าของเสียงร้องทรงเสน่ห์ ที่โดนใจผู้ฟังมาแล้วทั่วโลก พร้อมซิงเกิ้ลฮิตมากมาย อาทิ Bewitched, I Love You For Sentimental Reasons, Baby Come To Me, Dream A Little Dream, The Lady Wants To Know โดยมูลนิธิหอสมุดดนตรีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ LOVE Radio 104.5 งานดีๆแบบนี้จะจบลงอย่างสมบูรณ์แบบไม่ได้เลยถ้าขาดแสงสีคุณภาพ ซึ่ง PM Center ได้มีโอกาสให้บริการในส่วนของ Lighting และ Screen อีกเช่นเคย

VIEW GALLERY



TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR – T1ST0RY – IN BANGKOK
Concert & Live Entertainment

โฟร์โนล็อค จัดเต็มเพื่อแคสสิโอเปียกับการพลิกตำนาน 'เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก' ในเมืองไทย!! สำหรับ TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR – T1ST0RY – IN BANGKOK (ดงบังชินกิ สเปเชียล ไลฟ์ ทัวร์ ทีสตอรี่ อิน แบงค็อก) คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบหนึ่งในโปรเจ็คท์พิเศษ '4NOLOGUE 10th Anniversary' เพื่อฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของโฟร์โนล็อค ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้ PM Center ก็ได้ให้บริการด้าน Lighting systems, Visual systems, SFX systems, Pyro systems งานนี้บอกเลยว่าจัดเต็มแสง สี เสียงสุดอลังการ ให้แฟนคลับชาวไทยได้ฟินกันเต็มที่

VIEW GALLERY



Bring Back the Memories Boyzone BZ20 The Anniversary Tour
Concert & Live Entertainment

คอนเสิร์ตแห่งการรำลึกถึงความทรงจำเหมือนชื่อคอนเสิร์ตจริงๆสำหรับ Bring Back the Memories Boyzone BZ20 The Anniversary Tour ของกลุ่มนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง Boyzone ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2558 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โชว์ครั้งนี้ให้บรรยากาศความอบอุ่นเป็นกันเอง โดย 4 หนุ่ม หยิบเพลงฮิตที่ยังคงติดหูมาขับกล่อมให้แฟนเพลงได้ร้องตาม เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจได้อย่างน่าจดจำ โดย PM Center ได้ให้บริการ Main LED และ IMAG Screens อีกเช่นเคย Cr. Photo : BEC-Tero Entertainment

VIEW GALLERY



Katy Perry - The Prismatic World Tour
Concert & Live Entertainment

และก็เป็นอีกครั้งที่ PM Center ได้ให้บริการด้าน Main LED และ LED for IMAG Screens ในคอนเสิร์ตของนักร้องตัวแม่อย่าง Katy Perry The Prismatic World Tour เมื่อค่ำวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร เป็นผู้จัด เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยของสาวเคที่ครั้งนี้ ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังเลย เมื่อนักร้องเสียงทรงพลังทั้งร้องเต้นไม่ยั้งตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อมทั้งโชว์สุดอลังการ ไม่ว่าจะเป็น แสง สี เสียง เสื้อผ้าหน้าผม พูดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานคุณภาพที่ใครพลาดคงต้องเสียใจไปอีกนาน Cr. Photo : BEC-Tero Entertainment

VIEW GALLERY



The Script Live in Bangkok 2015
Concert & Live Entertainment

คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในไทยของ “เดอะ สคริปท์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015” (The Script Live in Bangkok 2015) ที่ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร ได้จัดขึ้น สมกับการรอคอยสำหรับแฟนเพลงชาวไทยที่จะได้พบกับกลุ่มศิลปินป็อปร็อคระดับโลก เมื่อวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และก็เป็นอีกครั้งที่ PM Center ได้ให้บริการด้าน Main LED และ IMAG Screens เรียกว่าแสง สี เสียงจัดเต็ม เพิ่มความมันส์ในแต่ละบทเพลงได้เป็นอย่างดี งานนี้แฟนคลับเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่าคุ้มค่าแก่การรอคอยจริงๆ

VIEW GALLERY



  61  62  63  64  65  66  67  68  69   




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)