About Us Products Products
Latest Project
Imagine Dragons Smoke + Mirrors Tour in Bangkok
Concert & Live Entertainment

สมกับการรอคอยสำหรับ Imagine Dragons วงร็อคชื่อดังระดับโลก ที่มาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยไปเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี เทโร จัดให้ สาวกชาวร็อคเกอร์ทั้งหลายมาปลดปล่อยความันส์กับเพลงดังในอัลบั้มที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของอิมเมจิ้น ดรากอนส์ พร้อมทั้งโชว์อลังการด้วยแสง สี เสียง กระหึ่มทาวน์ฮอลล์ โดยครั้งนี้ PM Center ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการจอ LED 8 mm บอกเลยงานนี้ใครพลาดคงเสียใจไปอีกนาน

VIEW GALLERY



APINK FAN MEETING IN BKK
Concert & Live Entertainment

Pic Production ปลุกกระแสเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี จัดงานรวมพลคนรัก Apink ในงาน "Apink Fan Meeting in Bangkok 2015 " ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2558 แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ซึ่งเป็นงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ไทย เอาใจสาวกแฟนคลับ Apink บรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยความน่ารักสดใสของทั้ง 6 สาว รวมถึงบรรยากาศความอบอุ่นที่แฟนคลับและศิลปินส่งถึงกัน งานนี้ PM Center ได้ให้บริการด้าน LED 8 mm ความใหญ่และคมชัดของระบบภาพให้ความรู้สึกได้ใกล้ชิดกับไอดอลนางฟ้าทั้ง 6 มากขึ้นอีกด้วย ไม่แปลกใจที่เหล่าแฟนคลับกลับบ้านไปพร้อมรอยยิ้มทุกคน

VIEW GALLERY



2015 BTS live Trilogy in Thailand Episode II The Red Bullet – Second Half
Concert & Live Entertainment

กลับมาอีกครี้งในคอนเสิร์ต 2015 BTS live Trilogy in Thailand Episode II The Red Bullet – Second Half เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ Thunder Dome ที่ 7 หนุ่ม BTS กลับมาสร้างปรากฏการณ์ให้สาวกเหล่าอาร์มี่ไทยได้กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ พร้อมโชว์พิเศษแบบไม่มียั้ง โดยมี RegiStar เป็นผู้ใจดีจัดให้ งานนี้ PM Center ของเราก็ได้มีโอกาสให้บริการด้าน LED/ Visual Systems, Lighting Systems, และ Sfx Systems เรียกได้ว่าจัดเต็มเสมือนดูคอนเสิร์ตอยู่ที่เกาหลี บอกได้เลยว่าสาวกอาร์มี่ที่พลาดความพิเศษครั้งนี้คงต้องเสียใจไปอีกนาน

VIEW GALLERY



Born to be Ben - Come into my World
Concert & Live Entertainment

สุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี “Born to be Ben - Come into my World โลกใบนี้ของฉัน” เอาใจสาวกแฟนคลับของศิลปินคุณภาพมากพรสวรรค์ “เบน ชลาทิศ” เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา อิมแพ็ค อารีน่า โดยงานนี้บีอีซี–เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จัดให้ รับประกันความเว่อร์วัง อลังการ โดย PM Center ผู้ให้บริการระบบภาพ เนรมิตอิมแพ็ค อารีน่า เป็นโลกแฟนตาซี-ไซไฟของเบน ชลาทิศ ถือเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์คอนเสิร์ตแห่งปี 2015

VIEW GALLERY



BIGBANG 2015 WORLD TOUR [MADE] in BKK
Concert & Live Entertainment

สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร พา BIGBANG ลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ใน BIGBANG 2015 WORLD TOUR (MADE) เมื่อวันที่ 11 และ 12 กรกฎาคม 2558 ที่อิมแพค อารีน่า โดย 5 หนุ่ม BIGBANG สุดยอดศิลปินเกาหลีที่โด่งดังที่สุดและมีแฟนคลับทั่วโลกก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังอีกเช่นเคย จัดเต็มทั้งร้องเต้น เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ และแน่นอนผลงานการสร้างสรรค์ระบบภาพ และ Special effect ที่ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ PM Center ได้ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะรับรองว่าแฟนๆจะได้สัมผัสกับคอนเสิร์ตที่น่าจดจำและประทับใจอย่างแน่นอน

VIEW GALLERY



  51  52  53  54  55  56  57  58  59  60  




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)