About Us Products Products
Concert & Live Entertainment
Backstreet Boys - Toyota Corolla Altis Presents Backstreet Boys In A World Like This
Concert & Live Entertainment

จบไปเรียบร้อยกับค่ำคืนสุดประทับใจที่เหล่าแฟนคลับของบอยแบนด์ระดับตำนานต่างรอคอย อย่าวง Backstreet Boys (แบ็คสตรีท บอยส์) ใน Toyota Corolla Altis Presents Backstreet Boys In A World Like This โดย BEUS Production เป็นผู้จัดงานครั้งนี้ แฟนคลับต่างพากันร้องตามพร้อมกับเสียงกรี๊ดสนั่นอิมแพค อารีน่า ปิดฉากความคิดถึงได้สมกับการรอคอยนับ 10 ปี โดยมี PM Center เป็นผู้ให้บริการ Main LED และ IMAG Screens Cr. Photo : BEUS Production

VIEW GALLERY



AIS MUSIC STORE KKBOX PRESENTS TWO L1VE #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว
Concert & Live Entertainment

บีอีซี-เทโร และเลิฟอิส โดย บอย โกสิยพงษ์ นำเสนอคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของนักร้องหนุ่มหล่ออารมณ์ดี ตู่ ภพธร AIS MUSIC STORE KKBOX PRESENTS TWO L1VE #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ PM Center ได้เป็นผู้ให้บริการด้าน LED systems และ Lighting systems หลังจบคอนเสิร์ตแฟนเพลงพร้อมพูดเป็นเสียงเดียวว่าฟินกับเสียงร้องทรงเสน่ห์ของหนุ่มตู่และโชว์สุดอลังการเป็นอย่างมาก Cr. Photo : BEC-Tero Entertainment

VIEW GALLERY



Jason Mraz and Raining Jane
Concert & Live Entertainment

กลับมาอีกครั้งกับนักร้องหนุ่มเสียงอบอุ่น เจสัน มราซ ที่มาเปิดคอนเสิร์ตในไทยเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 21 มี.ค. 58 อิมแพ็ค อารีน่า โดยนักร้องหนุ่มมากความสามารถได้สร้างโชว์สุดพิเศษในบรรยากาศใกล้ชิด พร้อมด้วยสหายทางดนตรีอย่าง ‘เรนนิ่ง เจน’ ที่มาร่วมสร้างประสบการณ์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย และก็เป็นอีกครั้งที่หนุ่มเจสัน ไม่ทำให้แฟนเพลงชาวไทยผิดหวัง ขนเพลงฮิตพร้อมกีต้าร์คู่ใจมาบรรเลงให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม โดยมี PM Center ให้บริการด้านจอ LED ขนาด 8mm และ Image Screen ทำให้บรรยากาศในงานดูอบอุ่นและเป็นกันเองมากยิ่งขึ้น Cr. Photo : BEC-Tero Entertainment

VIEW GALLERY



Waterzonic
Concert & Live Entertainment

คอนเสิร์ตที่ได้รับความสนใจที่สุดงานหนึ่งของปีอย่าง Waterzonic ที่ใช้ LED และน้ำพุ จาก PM Center ทำให้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความมันส์ สร้างความประทับใจกลับบ้านกันไปถ้วนหน้า At Ratchamangkala Stadium.

VIEW GALLERY



Tofu Music Festival 2014
Concert & Live Entertainment

คอนเสิร์ตยิ่งใหญ่สำหรับคอเอเชี่ยนทั้งหลาย ที่รวมศิลปินระดับแนวหน้าของเกาหลีอย่าง 2NE1 และ GOT7 พร้อมด้วยศิลปินชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่างวง Lucifer, SuG, และ Tempura Kidz ในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี งานครั้งนี้ได้ PM Center ในการจัด โปรดักชั่นสุดอลังการ อย่าง LED system: 8mm, 10mG, Barco Encore LC console and Grand MA2 full size for VJ SFX and Lift systems

VIEW GALLERY



  21  22  23  24  25  26  27  28  29  30  




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)