About Us Products Products
Concert & Live Entertainment
ชีวิตเพื่อดนตรี 50 ปี จิรพรรณ อังศวานนท์ ดนตรีเพื่อสิ่งดีดีในชีวิต
Concert & Live Entertainment

คอนเสิร์ตการกุศล MOTOR EXPO โดย มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เสนอ “ชีวิตเพื่อดนตรี 50 ปี จิรพรรณ อังศวานนท์ ดนตรีเพื่อสิ่งดีดีในชีวิต” Venue Impact Exhibition Hall 1 Date: 24 October 2015 System by PM: Visual systems

VIEW GALLERY



MUSE Live in Bangkok
Concert & Live Entertainment

ระเบิดความมันส์กับสุดยอดวงดนตรีชื่อดังแนวอัลเทอร์เนทีฟร็อคจากประเทศอังกฤษ ที่มาแสดงคอนเสิร์ตในไทยเป็นครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 58 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีที่ผ่านมา โดย PM Center ได้ให้บริการ all LED systems in the show - MAIN LED and IMAD LED AND SFX systems – Co2 confetti and paper machines เรียกได้ว่าเป็นโชว์สุดยอดแห่งปี ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสดสุดยอดแห่งความมันส์ หรือการใช้เอ็ฟเฟ็คภาพและเทคนิคพิเศษต่างๆจาก PM Center ที่ช่วยสร้างสรรค์บรรยากาศในคอนเสิร์ตให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

VIEW GALLERY



SINGHA CORPORATION PRESENTS MAROON 5 LIVE IN BANGKOK 2015
Concert & Live Entertainment

สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร นำคอนเสิร์ตสุดฮอต “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ้นท์ส มารูน ไฟว์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015” (Singha Corporation Presents Maroon 5 Live in Bangkok 2015) ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงไทยที่มีมากมายเหนือความคาดหมาย เมื่อวันอังคารที่ 22 กันยายน 58 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ด้วยกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามทำให้บัตรคอนเสิร์ตหมดลงอย่างรวดเร็วแม้จะเพิ่มรอบการแสดงแลวก็ตาม งานนี้ PM Center ก็เป็นผู้ให้บริการ LED 8mm for IMAG screens อีกเช่นเคย สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้หนุ่มๆมารูนไฟว์ทำหน้าที่เอ็นเตอร์เทนคนดูแบบไม่ยั้ง ขนเพลงฮิตมาร้องแบบ non-stop จุใจแฟนเพลงชาวไทยไปอีกนาน

VIEW GALLERY



คอนเสิร์ต “ไวตามิ้ลค์ เสนอ แสตมป์ฟ้าผ่า”
Concert & Live Entertainment

กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งกับนักร้องหนุ่มมากความสามารถ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวร ในคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของเค้า "ไวตามิ้ลค์ เสนอ แสตมป์ฟ้าผ่า" เมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี คอนเสิร์ตครั้งนี้ บีอีซี – เทโร และเลิฟ อิส โดย บอย โกสิยพงษ์ เป็นผู้จัดให้ โดย PM Center ของเราก็ได้ให้บริการ LED 8mm และ 35K projectors for mapping and Lift ที่ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เรียกว่าจบลงอย่างลงตัว และสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงอย่างมาก

VIEW GALLERY



Singha Corporation presents Bon Jovi Live in Bangkok
Concert & Live Entertainment

คอนเสิร์ตสุดยอดวงร็อคชั้นนำของโลก บองโจวี่ Bon Jovi โดยสิงห์ คอร์ปเปอเรชั่น และไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร เมื่อวันที่ 15 กันยายน 58 ที่ผ่านมา ซึ่ง PM Center ก็ได้เป็นผู้ให้บริการ LED 8 mm for IMAG screens บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยเหล่าสาวกขาร็อคที่ต่างร้องตามได้ทุกเพลง บอกได้คำเดียวว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มอิ่ม สุดพลัง และจดจำไปอีกนาน

VIEW GALLERY



  21  22  23  24  25  26  27  28  29  30  




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)