About Us Products Products
Special Event
งานสมโภช 338 ปี วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ ราชวรมหาวิหาร
Special Event

งานสมโภช 338 ปี วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ ราชวรมหาวิหาร พระอารามหลวงแห่งแรกของกรุงรัตนโกสินทร์ จัดเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 66 - 2 ม.ค. 67 ณ วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ ราชวรมหาวิหาร (ตรงข้ามสนามหลวง) เวทีเสวนาวิชาการ ชมการแสดงวัฒนธรรม การแสดงดนตรีไทย, โขน, รำไทย, ลิเก, กองสะบัดชัย โนราห์เยาวชน และฟังดนตรีในบรรยากาศแสงไฟตระการตา รวมถึงกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี อีกด้วย PM CENTER ขอขอบคุณ S2 organizer ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในงานบุญใหญ่ในครั้งนี้ Lighting & Audio : PM CENTER

VIEW GALLERY



“THE LEGEMDARY ตำนานนักช็อปยุคใหม่ ไบร์ทกว่าเดิม”
Special Event

ธนาคารกรุงเทพ และเดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือเปิดตัวบัตร Co-brand Bangkok Bank M Visa กับพรีเซนเตอร์คนแรก ไบร์ท วชิรวิชญ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE LEGEMDARY ตำนานนักช็อปยุคใหม่ ไบร์ทกว่าเดิม” พร้อมกับดารา ศิลปิน ชื่อดังของเมืองไทยเข้าร่วมในงานนี้ เปิดรันเวย์แฟชั่นโชว์โดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์, แอน ทองประสม, ซี พฤษษ์, จีน อินธิฤทธิ์, จิงจิง วริศรา, DVI, bXd และโชว์สุดพิเศษ Fashion X Music จาก TRINITY เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 The EmQuartier . ขอขอบคุณ 4NOLOGUE ที่ไว้วางใจให้ PM CENTER มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ ระบบภาพ, แสง, เสียง และเอฟเฟค : PM CENTER ขอบคุณภาพจาก : Emporium EmQuartier และ Bangkok Bank Credit Card

VIEW GALLERY



Woody FM on Stage with ENGFA CHARLOTTE
Special Event

Woody FM on Stage with ENGFA CHARLOTTE เมื่อวันที่ 22 พฤษจิกายน 2566 ณ True Icon Hall ICONSIAM อิงฟ้า และชาล็อตกับการพูดคุยที่ครบรส ไม่ว่าจะเสียงหัวเราะ รอยยิ้มหรือน้ำตา ที่ทำให้ทุกคนในงานสัมผัสได้จริงๆว่าทั้งคู่ผ่านอะไรกันมาเยอะแค่ไหน ความรักความสัมพันธ์ของอิงฟ้า ชาล็อต และแฟนคลับแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนซึ่งกันและกันโดยไม่คาดหวังอะไรตอบแทน . PM CENTER ขอบคุณ Woody World ที่ทำให้เราได้มีส่วนร่วมกับ Stage ที่แสนประทับใจในครั้งนี้ Lighting และ Sound: PM CENTER ขอบคุณภาพจาก Woody

VIEW GALLERY



Dead Friend Forever - DFF the Series Press Conference
Special Event

ค่าย บี ออน คลาวด์ เปิดตัวโปรเจกต์ที่หลายคนตั้งตารอคอยจาก “The Hidden Character” หรือ THC กับการจัดงานแถลง “Dead Friend Forever - DFF the Series Press Conference” หรือ “เพื่อน ตาย DFF” ซีรีส์วายแนวใหม่ที่จะมายกมาตรฐานซีรีส์วายให้ครบรสเต็มอิ่มทุกอารมณ์กับดราม่าระทึกขวัญ “Dead Friend Forever - DFF” ได้ 7 ผู้ชนะจากเรียลลิตี้โชว์ THC ต้า นันคุน, คอปเปอร์ ภูริวัจน์, เจเจ ปฏิภาณ, ฟูไอซ์ ธนวัตร, มีโอ เอเธนส์, เจ็ท เจษฎากร และ บั๊ม ภวัต ร่วมด้วยนักแสดงจาก KinnPorsche The Series บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์, อัส-นิติธร และ เจเจ ชลัช เรียกได้ว่ายกขบวนกันมาให้ฟินกันในงานแถลงข่าวพร้อมเสียงกรี๊ดสนั่น Studio PM Center เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ขอขอบคุณ Be On Cloud ที่ไว้วางใจให้ PM Center มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้… Production & Equipment: PM Center Studio: PM Center ขอบคุณภาพสวยๆ เพิ่มเติมจาก Be On Cloud

VIEW GALLERY



IMMERSIVE HONG KONG IN BANGKOK 2023
Special Event

สุดยอดนิทรรศการแสงสี สัมผัสใหม่ เปิดประสบการณ์ในรูปแบบที่แตกต่างเหนือความคาดหมาย "ฮ่องกง"แบบเสมือนจริงใจกลางสยาม! Equipment by #PMCenter #LED PM Center ขอขอบคุณ THREE PHASE PTE. ที่ไว้วางใจให้เราได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้…

VIEW GALLERY



  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)