About Us Products Products
Concert & Live Entertainment
P1HARMONY LIVE TOUR [P1USTAGE H:P1ONEER] IN BANGKOK
Concert & Live Entertainment

P1HARMONY LIVE TOUR [P1USTAGE H:P1ONEER] IN BANGKOK ส่งตรงจากเกาหลี บอยแบนด์น้องใหม่ 6 หนุ่ม “P1HARMONY” มาให้พี่สาวชาวไทยได้ฟินกัน ในคอนเสิร์ตครั้งแรก “P1HARMONY LIVE TOUR [P1USTAGE H:P1ONEER] IN BANGKOK” ที่มาปล่อยของบนสเตจ โชว์ครบจบ ทั้งการร้อง เล่น เต้น แรป เรียกได้ว่า สนุกสุดเหวี่ยง เอนเนอร์จี้มาเต็ม ไม่ให้ได้พักกันเลย เมื่อวันเสาร์ ที่ 7 ตุลาคม 2566 ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ที่ผ่านมา… PM Center ขอขอบคุณ Live Nation Tero ที่ไว้วางใจให้เราได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้… จอภาพ LED by PM Center

VIEW GALLERY



Post Malone: If Y’all Weren’t Here, I’d Be Crying Tour in Bangkok
Concert & Live Entertainment

"Post Malone: If Y’all Weren’t Here, I’d Be Crying Tour in Bangkok" สุดยอดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยของพี่หมี “Post Malone” เจ้าของเพลงฮิต จะออกมากี่เพลงก็ติดอันดับ Billboard Hot 100 เสมอๆ มาเยือนถึงที่ ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สนุกกัน ด้วยผลงานเพลงจากหลากหลายอัลบั้ม กับบทเพลง ที่ทำให้คนต้องหยุดฟังเพลงเขา พร้อมโชว์ที่ผสมผสานดนตรีเอกลักษณ์เฉพาะ ควบคู่ไปกับงานโปรดักชั่นอย่างลงตัว เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2566 ณ IMPACT Challenger Hall PM Center ขอขอบคุณ Live Nation Tero ที่ไว้วางใจให้เราได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้… LED by PM Center ขอบคุณภาพจาก Live Nation Tero

VIEW GALLERY



IVE THE 1ST WORLD TOUR <SHOW WHAT I HAVE> IN BANGKOK
Concert & Live Entertainment

เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2567 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่ผ่านมากับคอนเสิร์ต “IVE THE 1ST WORLD TOUR <SHOW WHAT I HAVE> IN BANGKOK” ซึ่งสาวๆ ทั้ง 6 คนอย่าง ยูจิน, กาอึล, เรย์, วอนยอง, ลิซ, และ อีซอ ได้มาหาแฟน ๆ ชาวไทยพร้อมโชว์สเตจ และโปรดักซ์ชันสุดปังอลังการที่สร้างความสนุกตลอดกว่า 2 ชั่วโมง และในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตสาวๆยังลงมาหาไดบึด้านล่างเสตจอีกด้วยทำเอาไดบึไทยฟินกันทั้งฮอลล์ เราขอขอบคุณ Live Nation Tero ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในความสนุกของ World Tour แรกของสาวๆ IVE ในครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : STARSHIP ENT. / Live Nation Tero / Gunnfoto LED : PM CENTER

VIEW GALLERY



Gazillion Bubble Show
Concert & Live Entertainment

จบลงไปแล้วสำหรับ Gazillion Bubble Show การแสดงฟองสบู่ระดับโลก เมื่อวันที่ 18 - 21 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา ณ เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ ชวนให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจกับฟองสบู่สุดยิ่งใหญ่ พร้อมโปรดักชั่น แสงสี จัดเต็ม! ขอขอบคุณ: บริษัท เทโร ซีเนริโอ จำกัด ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในความประทับใจในครั้งนี้ LED : PM CENTER ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : scenario_rachadalai

VIEW GALLERY



DMD LAND 2 "Wonder Show" Concert
Concert & Live Entertainment

จบไปแล้วกับ DMD LAND 2 "Wonder Show" Concert เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 67 ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี ที่หนุ่มๆดูมันดิทั้ง 21 คน รวมทั้ง 3 Gen. ได้มารวมตัวกัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้รวมตัวกันครบขนาดนี้ หนุ่มๆเลยปลดปล่อยพลังความรักให้กับแฟนๆ ทั้งไทยและต่างชาติด้วยโชว์ ทั้งการร้อง การเต้น การแสดง และ Production สุดปัง กับธีมดินแดนต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคู่ ให้แฟนๆได้ฟินกันจุกๆถึง 6 ชั่วโมงเต็ม PM CENTER ขอขอบคุณ TEAM AJ ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตในครั้งนี้ Production : PM CENTER ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม ดูมันดิ : DoMunDi TV

VIEW GALLERY



  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)