About Us Products Products
Special Event
POP MART Hello Central Ladprao
Special Event

เมื่อวันที่ 8-11 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา “POP MART” ได้ทุ่มทุนสร้าง “The making of Crybaby installation” สำหรับงานเปิดตัว POP MART Hello Central Ladprao แฟลกชิปสโตร์แห่งที่ 2 ในไทย ให้สาวกครายเบบี้รีบมาเซลฟี่ และจับจองสินค้า exclusive และยังได้คุณมอลลี่มามีส่วนร่วมในการออกแบบอย่างใกล้ชิด ณ บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว นอกจากนี้ยังได้เหล่าคนดังแฟนพันธุ์แท้ POP MART ทุกท่านที่เดินทางมาร่วมงานเพื่อร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ PM CENTER ขอขอบคุณ Momentum S ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : POP MART Thailand Lighting, Audio : PM CENTER

VIEW GALLERY



เทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2567
Special Event

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำราชอาณาจักรไทย เป็นประธานพิธีเปิดงาน แถลงข่าวและพิธีเปิดประดับตกแต่งไฟในเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2567 โดยมีผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เข้าร่วม ณ ซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา ถนนเยาวราช กรุงเทพมหานคร ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้การท่องเที่ยวภายในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติในช่วงเทศกาลตรุษจีน รวมถึงเพื่อเฉลิมฉลองและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยกับสาธารณรัฐประชาชนจีน นอกจากนี้เพื่อเป็นการ "เฉลิมฉลอง ปีทองแห่งความรุ่งเรือง" บริเวณถนนเยาวราช กรุงเทพฯ ได้มีการแสดง Projection Mapping ภายใต้เรื่องราวแห่งความเชื่อ ความศรัทธาของคนไทยเชื้อสายจีน ชื่อชุดการแสดง “เทพเจ้าราชันย์มังกร” บริเวณถนนเยาวราช เมื่อวันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2567 ขอบคุณ S2 Organization ที่ให้ PM CENTER ได้มีส่วนร่วมในเทศกาลตรุษจีน เยาวราชในครั้งนี้ LED Screen, Lighting, Audio, Projection Mapping : PM CENTER ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : ข่าวสารท่องเที่ยว ททท., กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ PPTV PHOTO #ทวีชัยจันทะวงค์

VIEW GALLERY



Miss Tiffany 25th "The Future is Yours"
Special Event

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวด Miss Tiffany 25th "The Future is Yours” รอบตัดสิน ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยในปีนี้ “ปีใหม่ ศรุดา ปัญญาคำ” ผู้เข้าประกวดหมายเลข 13 ได้คว้ามงกุฎ “Miss Tiffany's Universe 2024” มาครอบครองได้สำเร็จ หลังตัดสินใจมาประกวดเป็นครั้งที่ 5 และได้เป็น Miss Tiffany's Universe คนที่ 25 ของประเทศไทย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 17 “บรูซ คชิสรา ศรีดาโคตร” และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ หมายเลข 26 “เจสซี่ เจสสิลินน์ นาคประสิทธิ์” . PM CENTER ขอแสดงความยินดีกับ Miss Tiffany’s Universe 2024 และขอขอบคุณ TIFFANY' S SHOW PATTAYA Co., Ltd. ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในค่ำคืนที่สำคัญ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม Miss Tiffany's Universe Production : PM CENTER

VIEW GALLERY



Miss Tiffany’s Universe 25th รอบ Preliminary
Special Event

การประกวด Miss Tiffany's Universe 25th รอบ Preliminary ที่เหล่าผู้เข้าประกวดสาวงามทรานส์เจนเดอร์ทั้ง 30 คน ได้มาอวดโฉม ในชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี เพื่อคัดเลือกเฟ้นหาสาวงามที่จะเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายในรอบไฟนอล ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ขอขอบคุณ TIFFANY'S SHOW PATTAYA Co., Ltd. ที่ให้ PM CENTER ได้เป็นส่วนหนึ่งในการค้นหาสาวงามครั้งนี้ Production : PM CENTER ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : Miss Tiffany's Universe

VIEW GALLERY



MISS GRAND THAILAND 2024 - FIRST ORIENTATION DAY
Special Event

MISS GRAND THAILAND 2024 - FIRST ORIENTATION DAY กับผู้เข้าประกวดทั้ง 77 จังหวัด จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ตามคอนเซ็ปต์ T-POP เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 67 ณ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า Bravo BKK (Show DC เดิม) โดยผู้เข้าประกวดได้รับความอบอุ่นด่านแรกจากรุ่นพี่อย่าง อิงฟ้า วราหะ, ชาล็อต ออสติน และทีม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 ที่ให้คำแนะนำน้องๆอย่างอบอุ่น ทั้งนี้ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และเหล่าคณะกรรมการได้ให้คำแนะนำเพิ่มเติมให้ผู้เข้าประกวดเตรียมความพร้อมทั้งร่างกาย จิตใจ และต้องประกอบด้วย 4 B คือ “Body Beauty Brain และ Business” รูปร่างดี สวย มีสมอง และต้องพร้อมขับเคลื่อนธุรกิจขององค์กร MGI” ซึ่งการประกวด MISS GRAND THAILAND 2024 : UNFORGETTABLE ได้ถูกจัดเตรียมขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ UNFORGETTABLE . PM CENTER ขอขอบคุณ MISS GRAND THAILAND ที่ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการประกวดครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดทุกท่าน IMAGE System, Lighting & Audio : PM CENTER ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : Miss Grand Thailand

VIEW GALLERY



  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)