About Us Products Products
Special Event
MEGICAL OF MELA X NOEUL
Special Event

"โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย" พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ MELA ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน "MEGICAL OF MELA X NOEUL" จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ โดย "คุณเป็ด-กรองแก้ว บุญญานุวัตร์" CEO บริษัท ลอลลี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้แถลงข่าวแนะนำแบรนด์ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Mela Rose พร้อมกับพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์อย่างนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ "โนอึล" และยังได้จัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งสุดพิเศษ MEGICAL OF MELA X NOEUL ให้เหล่า MagentaBoy ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มน้อย โนอึล 2 ชั่วโมงเต็ม ขอขอบคุณ TEAM AJ CO., LTD. ที่ให้ PM CENTER ได้มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพ Mela Thailand Production by PM CENTER

VIEW GALLERY



2024 Nonsan Strawberry Festival in Bangkok
Special Event

เทศกาลสตรอว์เบอร์รี่ที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีได้มาจัดครั้งแรกที่ประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 14-18 กุมภาพันธ์ 2567 Free Concert จากศิลปินวงบอยแบนด์-เกิร์ลกรุ๊ป กว่า 20 ชีวิต "PiXXiE, Proxie, We-Na, Great Guys และ Plan B" ที่พวกเขามาส่งมอบความสุขให้ทุกคนใจฟูต้อนรับวันแห่งความรัก และยังมีคอนเสิร์ตจากเหล่าดีเจเกาหลีให้ทุกคนได้เมามันส์ไปกับการมิกซ์เพลง EDM โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้ความร่วมมือจากประเทศไทยและเกาหลีโดยมีการประสานงานทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งได้นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายแบ็ก ซองฮยอน นายกเทศมนตรีเมืองนนซาน สาธารณรัฐเกาหลี, นายซอ วอน ประธานสภาเมืองนนซาน สาธารณรัฐเกาหลี และ นายปาร์ค ยงมิน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทยให้เกียรติร่วมเปิดงาน PM CENTER ขอขอบคุณ CMO Group / Experience-Tech Creator ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในงานนี้ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : Siam Paragon , เทศกาลสตอเบอรี่เกาหลี Nonsan Strawberry festival in bangkok 논산딸기축제 in 방콕 และ CMO Group Parc Paragon (ชั้น M) และ Fashion Hall (ชั้น 1) Audio, Image & Lighting By PM CENTER

VIEW GALLERY



LINE STICKERS AWARDS 2023
Special Event

LINE STICKERS จัดงานประกาศรางวัลผลงานสติกเกอร์และคาแรคเตอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน "LINE STICKERS AWARDS 2023" ภายใต้ธีม "STICKER PLAYYARD" กระตุ้นต่อมความสนุก ปลุกความคิดสร้างสรรค์ เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกและร่วมฉลองกับความสำเร็จของเหล่าครีเอเตอร์ ดารา และศิลปินต่างๆ ซึ่งการจัดงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นงานรางวัลสำหรับครีเอเตอร์ และผู้สร้างสรรค์ผลงาน แต่เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความนิยมจากผู้ใช้ว่าเป็นสิ่งที่สามารถตอบโจทย์ของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี และยังเป็นรางวัลเกียติยศที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับครีเอเตอร์และศิลปินทุกคนได้มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานอย่างมีคุณภาพให้กับผู้ใช้ LINE ทั้งในและต่างประเทศทั่วโลกต่อไป ขอบคุณ Momentum S ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม LINE THAILAND Lighting System, LED Control & Audio Control by PM CENTER

VIEW GALLERY



LINE MELODY MUSIC AWARDS Presented By SUMSUNG
Special Event

LINE MELODY MUSIC AWARDS Presented By SUMSUNG งานประกาศรางวัลสุดยอดผลงานเพลงประจำปี 2023 ซึ่งเป็นการมอบรางวัลให้ศิลปินที่มียอดดาวน์โหลดเมโลดี้สูงถึงเกณฑ์ที่กำหนดของ LINE MELODY และรางวัล Popular Vote ใน 5 ประเภทสาขา จากคะแนนการโหวตรายชื่อศิลปินที่ได้รับความนิยมในปี 2023 ของผู้ใช้งาน ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ก.พ. 24 ณ ลิโด้ คอนเน็คท์ นอกจากนี้ภายในงานยังเต็มไปด้วยการแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก Purpeech, Newery, Earth Patrawee, LIPTA และ NONT TANONT ขอขอบคุณ Momentum S ที่ให้ PM CENTER ได้มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพ : LINE THAILAND Lighting System, LED Control & Audio Control by PM CENTER

VIEW GALLERY



Birthday Party ENGFA 29th
Special Event

สมมงกับคำว่า นางงามมหาชน สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” ที่เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมาได้จัดฉลองวันเกิดย้อนหลังร่วมกับแฟนๆ ณ MGI Hall, Bravo BKK ซึ่งแฟนๆต่างมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก และยังมีของขวัญมาให้ไม่ว่าจะเป็น ช่อเงิน เค้กเงิน พวงมาลัยเงิน ทุกอย่างละลานตาเต็มไปด้วยเงินและของขวัญมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ จาก Miss Grand Thailand รวมถึงบอสณวัฒน์ มาร่วมแสดงความยินดี และอวยพรให้กับอิงฟ้าอีกด้วย PM CENTER ขอขอบคุณ Miss Grand Thailand ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในงานฉลองครบรอบวันเกิดของอิงฟ้า วราหะ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม Miss Grand Thailand Production by PM CENTER

VIEW GALLERY



  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)