About Us Products Products
Concert & Live Entertainment
ZEENUNEW 1ST CONCERT ANOTHER LIFE PRESENTED BY LAZADA
Concert & Live Entertainment

ZeeNuNew 1st Concert Another Life จัดเต็มด้วยโชว์สุดพิเศษ ความวิชวลมาเต็ม เสน่ห์สุดฟิน กับโมเมนต์หวานๆ และยังสร้างปรากฏการณ์ บัตร SOLD OUT!!! ทั้ง 2 รอบการแสดง ตอกย้ำความสำเร็จไปอีกขั้น เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2566 - 1 ตุลาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ที่ผ่านมา… พร้อมตอบรับความรักของแฟนๆ ด้วยงานโปรดักชั่นจัดเต็มจาก PM Center ทั้งจอ LED ขนาดใหญ่ เพิ่มลูกเล่น ด้วยจอ LED ที่ติดตั้งเป็นทรงโค้ง ทั้งจอ LED Glass เลื่อนขึ้นลงได้ และการฉาย Projector บนผ้า ในส่วนของแสงก็สวยงามไม่แพ้กัน เสริมบรรยากาศเติมเต็มให้ทุกๆ การแสดงสมบูรณ์ และที่ขาดไม่ได้คือเอฟเฟกต์ ที่เพิ่มความตื่นตาตื่นใจ สร้างเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ ตลอดทั้งงาน… PM Center ขอขอบคุณ ทีม เอเจ ที่ไว้วางใจให้เราได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้… Production by PM Center

VIEW GALLERY



SAM SMITH GLORIA the Tour in Bangkok
Concert & Live Entertainment

จัดเต็มโชว์ความเป็นควีน แซ่บให้ฉ่ำมง กับ “SAM SMITH GLORIA the Tour in Bangkok” รับประกันทุกโชว์ด้วยเสียงที่สุดของที่สุดจากแม่แซม พร้อมเพลงจากอัลบั้มมากมายนำให้ได้ฟังในคอนเซ็ปต์ละครเวที งานโปรดักชั่นก็มาแบบเรียบแต่โก้เก๋สุดๆ เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศพื้นที่แห่งการได้เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เป็นการมาเยือนเมืองไทย และเอเชียด้วยคอนเสิร์ตในรอบ 5 ปี เมื่อวันอังคาร ที่ 3 ตุลาคม 2566 ณ อิมแพค อารีน่า ที่ผ่านมา… PM Center ขอขอบคุณ Live Nation Tero ที่ไว้วางใจให้เราได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้… จอภาพ LED by PM Center ขอบคุณภาพ Live Nation Tero

VIEW GALLERY



DIAGE Festival 2023
Concert & Live Entertainment

เทศกาลดิจิทัลอาร์ตและดนตรีอิเล็กทรอนิกครั้งแรกในประเทศไทย ณ SHOW DC เมื่อวันที่ 11 - 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เทศกาลที่เต็มไปด้วย Production สุดอลังการที่ผสมผสานงานศิลปะและดนตรี Electronic ให้เข้ากันเป็นหนึ่งเดียว เปิดประสบการณ์แปลกใหม่ ตื่นตาตื่นใจจากศิลปินและดีเจชาวไทยและต่างชาติไปกับการเสพศิลปะและดนตรีสุดล้ำที่อัดแน่นไปด้วย Digital Art ที่ไม่เคยได้เห็นกันมาก่อน สร้างความประทับใจและสนุกสุดเหวี่ยงกับงานเทศกาลในครั้งนี้ให้กับสายติสต์ชาวไทยเป็นที่สุด . ขอขอบคุณ DIAGE Festival และ Saturate Designs ที่ไว้วางใจให้ PM Center มีส่วนร่วมกับความอลังการในเทศกาล “DIAGE Festival 2023” . ระบบภาพและ LED : PM Center ขอบคุณภาพจาก DIAGE Festival

VIEW GALLERY



DMD LAND 2 Wonder Show Cencert
Concert & Live Entertainment

DMD LAND 2 Wonder Show Cencert เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 67 ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี ที่หนุ่มๆดูมันดิทั้ง 21 คน รวมทั้ง 3 Gen. ได้มารวมตัวกัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้รวมตัวกันครบขนาดนี้ หนุ่มๆเลยปลดปล่อยพลังความรักให้กับแฟนๆ ทั้งไทยและต่างชาติด้วยโชว์ ทั้งการร้อง การเต้น การแสดง และ Production สุดปัง กับธีมดินแดนต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคู่ ให้แฟนๆได้ฟินกันจุกๆถึง 6 ชั่วโมงเต็ม PM CENTER ขอขอบคุณ TEAM AJ ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตในครั้งนี้ Production: PM CENTER ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม @ดูมันดิ: DoMunDi TV

VIEW GALLERY



TWICE 5TH WORLD TOUR READY TO BE IN BANGKOK
Concert & Live Entertainment

4 ปีที่รอคอย เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง อย่าง #TWICE กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง ทำเอาบัตร sold out ทั้ง 2 รอบการแสดง จัดเต็มด้วยความน่ารักสดใส พร้อมโชว์สุดอลังการ เต้นกันแบบไม่มีพัก แถมยังมี Solo ครบทั้ง 9 คน ให้ได้ชมกันอีกด้วย สร้างความทรงจำให้ “ONCE” ได้อย่างเต็มอิ่ม เมื่อวันที่ 23 - 24 กันยายน 2566 ณ อิมแพค อารีน่า ที่ผ่านมา… และคอนเสิร์ตนี้ สาวๆ ยังยกทัพขนความอลังการงานโปรดักชั่นจอ มาแบบใหญ่จุใจ เต็มตาสุดๆ ด้วยฝีมือโปรดักชั่นของคนไทย จับทุกออร่าของสาวๆ ได้อย่างเต็มอิ่ม PM Center ขอขอบคุณ Live Nation Tero ที่ไว้วางใจให้เราได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้… LED by PM Center

VIEW GALLERY



  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  




นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)